QUY TRÌNH THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THÂT
Khách hàng cung cấp thông tin cơ bản về nhu cầu thiết kế & thi công nội thất:
- Hiện trạng & kích thước công trình
- Nhu cầu sử dụng
- Phong cách mong muốn
- Ngân sách đầu tư
Là Nhà sẽ gửi báo giá cơ bản cho các hạng mục: nguyên vật liệu, chi phí thi công…
Khách hàng thống nhất ĐƠN GIÁ của các hạng mục. SỐ LƯỢNG và KÍCH THƯỚC có thể thay đổi trong quá trình làm việc sau đó.
Sau khi thống nhất, Là Nhà hẹn lịch khảo sát thực tế để tiến hành đo đạc chính xác và được tư vấn trực tiếp bởi kiến trúc sư.
ĐO ĐẠC TRỰC TIẾP: Đội ngũ kiến trúc sư Là Nhà tiến hành khảo sát hiện trạng công trình, thu thập các thông số.
ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP: Dựa trên những đặc điểm thực tế, Là Nhà đề xuất ý tưởng thiết kế hợp lý, đáp ứng đúng nhu cầu với mức chi phí tối ưu nhất.
KÝ HỢP ĐỒNG: Sau khi thống nhất các điều khoản về thời gian, đơn giá, chất lượng… Là Nhà tiến hành ký hợp đồng với khách hàng, hướng dẫn đặt cọc và triển khai thiết kế bản vẽ.
LÊN BẢN VẼ 3D SKETCHUP: Bản vẽ phác họa đơn giản ý tưởng giúp gia chủ hình dung rõ ràng về bố cục, cấu trúc sản phẩm nội thất được đặt để.
LÊN BẢN VẼ 3D RENDER: Từ bản vẽ 3D Sketchup, Là Nhà tiến hành phối cảnh 3D, thể hiện không gian, ánh sáng và các chi tiết về thẩm mỹ.
- Thời gian thiết kế: 6-8 ngày làm việc.
- Thời gian chỉnh sửa: 1-3 ngày làm việc.
SẢN XUẤT TẠI XƯỞNG (7- 10 ngày làm việc): Các sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại xưởng Là Nhà, được kiểm soát trực tiếp bởi Kiến Trúc Sư phụ trách công trình.
ĐÓNG GÓI VÀ VẬN CHUYỂN: Các sản phẩm nội thất bán thành phẩm được đóng gói kỹ càng và vận chuyển đến công trình. Quá trình vận chuyển được thực hiện bởi đội ngũ và phương tiện từ Là Nhà, đảm bảo bảo quản tốt nhất, giữ nguyên chất lượng từ nhà xưởng đến tổ ấm.
THI CÔNG TẬN NHÀ (5 – 7 ngày làm việc): Kế hoạch thi công được tính toán kỹ lưỡng bởi kiến trúc sư trưởng lên bản vẽ, cập nhật tiến độ thi công bằng video, hình ảnh để gia chủ có thể giám sát từ xa. Trong quá trình thi công, Là Nhà đảm bảo kết cấu nhà: Sơn nước, gạch men… sẽ được che chắn kỹ lưỡng đảm bảo nguyên vẹn.
Quý khách hàng có thể yêu cầu qua Hotline: 08 1266 3325 hoặc 070 3937 521. Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu bảo hành, Là Nhà sẽ cho nhân viên đến kiểm tra và xử lý.
Các biện pháp xử lý bao gồm: sửa chữa lỗi của sản phẩm, thay thế bằng sản phẩm mới hoặc sản phẩm có giá trị tương đương (tại thời điểm bảo hành) hoặc hoàn tiền cho quý khách.
*** Nếu cần gấp, bạn vui lòng liên hệ qua Fanpage: https://www.facebook.com/noithat.lanha hoặc Zalo: https://zalo.me/0703937521 của Là Nhà để được hỗ trợ tư vấn ngay.